ในโลกแห่งการแข่งขันทางธุรกิจที่รุนแรงในยุคปัจจุบัน และกระแสทุนนิยมที่ประดังเข้ามา เป็นเหตุในพฤติกรรมของคนทำงานภายในองค์กร และลูกค้าภายนอกองค์กรเกิดการเปลี่ยนแปลง การพัฒนาการสื่อสารและเจรจาต่อรองเพื่อสร้างความประทับใจ และโน้มน้าวใจแก่ลูกค้าทั้งภายในและภายนอก จึงทวีความสำคัญเพิ่มมากขึ้น และส่งผลให้เกิดประสิทธิภาพ ในการทำงานมากขึ้นด้วยเช่นกัน
ใครก็ตามที่ใช้แนวทางการสื่อสารแบบเหมือนเดิมๆ คงต้อง ลำบากแน่นอน!! แต่ผู้ที่จะประสบความสำเร็จในการสื่อสารและเจรจาได้นั้น ต้องสามารถจับประเด็น เข้าใจลูกค้าทั้งภายในและภายนอก คิดวิเคราะห์ได้อย่างรวดเร็ว เฉียบพลัน สามารถให้คำปรึกษาอย่าง ตรงใจ ตรงประเด็น รวดเร็ว มีชั้นเชิง ทั้งมีมาดแห่งความเป็นมืออาชีพ พร้อมที่จะปรับตัวตามสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป
นอกจากนี้ หากสามารถเข้าใจความคิดและบุคลิกภาพของลูกค้า ทั้งภายในและภายนอกว่ามีลักษณะที่แตกต่างกัน และสามารถปรับเปลี่ยนวิธีการสื่อสาร วิธีการนำเสนอให้ชนะใจ ผู้ที่ติดต่อด้วยในแต่ละแบบ แต่ละสไตล์ ยิ่งถือว่าเป็นเครื่องมือที่จะนำพาองค์กรก้าวกระโดดเหนือคู่แข่งอย่างไม่เห็นฝุ่น ดังนั้นหลักสูตรนี้ ออกแบบขึ้นมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ สร้างกำลังใจ มอบแนวทางในการพัฒนาตนเอง เคล็ดลับในการเอาชนะใจลูกค้าทั้งภายในและภายนอกองค์กร และสร้างทัศนคติเชิงบวก เพื่อให้ทุกท่านสามารถนำกลับไปพัฒนา ยกระดับการสื่อสาร การเจรจา และการจูงใจ ให้กลายเป็นมืออาชีพที่จะสร้างความเจริญรุ่งโรจน์แก่ตนเองและองค์กรต่อๆ ไป |