|

หลักสูตร |
การรักษาฐานลูกค้า....เพื่อความสำเร็จในงานขาย (Customer Retention) รุ่นที่ 8 |
Code |
SA-020 |
กลุ่มของหลักสูตร |
หลักสูตรการขาย |
ความสำคัญ |
เพื่อทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง...องค์กรก็ต้องมีลูกค้าใหม่เข้ามาเพิ่มเติม เพื่อให้ยอดขายของทีมงานขายและตัวคุณมีเพิ่มขึ้น... คุณเองก็จำเป็นต้องค้นหาและสร้างลูกค้าใหม่ให้เกิดขึ้นมากที่สุด และในขณะเดียวกันก็ต้องสร้างความตื่นตัวให้กับตัวเองไปพร้อมๆ กันด้วย
ซึ่งอุปสรรคที่พบส่วนใหญ่...ไม่ใช่พนักงานขายไม่อยากสร้างหรือหาลูกค้าใหม่ แต่มักจะไม่รู้วิธีการหาและติดต่อลูกค้าใหม่ได้อย่างไรต่างหาก
หลักสูตรนี้จึงถูกออกแบบขึ้นโดยเฉพาะเพื่อให้พนักงานขายรู้แหล่งลูกค้าใหม่ของตน รวมไปถึงแนะนำวิธีการนัดและการฝ่าด่านเลขาหน้าห้องเพื่อเข้าพบลูกค้า รวมไปจนถึงการบริหารลูกค้าใหม่ให้ยอมรับการทำธุรกิจกับเรา นอกจากนี้ยังบอกวิธีแก้ไขปัญหาที่เกิดจากความไม่เข้าใจ หรือการไม่ให้ความร่วมมือจากเหล่าลูกค้าใหม่อีกด้วย
คุณจึงเชื่อมั่นได้อย่าง 100 เปอร์เซ็นว่า... หลักสูตรนี้จะช่วยเติมเต็มทั้งยอดขายและความตื่นตัวให้กับคุณเองได้อย่างมากมายแน่นอน |
วัตถุประสงค์ |
เพื่อให้ผู้เข้าสัมมนาได้ทราบถึงความสำคัญในการรักษาฐานลูกค้า เพื่อให้ผู้เข้าสัมมนาเรียนรู้ถึงเทคนิควิธีการต่างๆ ในการป้องการการสูญเสียลูกค้า เพื่อให้ผู้เข้าสัมมนาเรียนรู้ถึงเทคนิคในการสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าที่มาใช้สินค้าและบริการ เพื่อให้ผู้เข้าสัมมนาเรียนรู้ถึงวิธีการที่เหมาะสมในการดำเนินการกับข้อร้องเรียนต่างๆ ของลูกค้า
(ผู้เข้าอบรมสัมมนาสามารถนำความรู้ที่ได้จากการฝึกอบรมไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้จริง และสามารถสร้างความสำเร็จในการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ) |
เนื้อหา |
Workshop :: เทคนิคการสร้างความสำเร็จที่ยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจ ลูกค้าคาดหวังอะไรจากการซื้อสินค้าและบริการ? เทคนิคการนำเสนอสินค้าและบริการอย่างไรให้ประทับใจลูกค้า ผลที่เกิดขึ้นเมื่อสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังไม่ได้รับการตอบสนอง ตุ้นทุนของการหาลูกค้าใหม่นั้นเป็นกี่เท่าของการรักษาลูกค้าเก่า? เทคนิคการโน้มน้าวใจลูกค้าให้ประสบความสำเร็จ Workshop :: การโน้มน้าวใจลูกค้าใช้อยู่กับเราต่อไป เทคนิคการรักษาลูกค้าให้ซื้อสินค้าและบริการต่อ เทคนิคการสร้างและการขยายฐานลูกค้า เทคนิคการสร้างเงื่อนไขเพื่อป้องกันการสูญเสียลูกค้า ผลตอบแทนที่ยิ่งใหญ่เมื่อเราสามารถจัดการกับข้อร้องเรียนได้คืออะไร? การคำนวณหามูลค่าที่แท้จริงของลูกค้าแต่ละราย
(รูปแบบในการฝึกอบรม :: บรรยายพร้อมการทำ Workshop เพื่อให้เกิดความเข้าใจในเนื้อหาอย่างแท้จริง) |
วิทยากร |
อาจารย์ไพบูลย์ ล้วนวรวัฒน์ |
วันที่สัมมนา |
วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม 2563 |
เวลา |
9.00 - 16.00 น. |
สถานที่ |
โรงแรม เดอะ แลนด์มาร์ค กรุงเทพ (The Landmark Bangkok Hotel) |
อัตราค่าสัมมนา / ท่าน |
สมาชิก 4,700 บาท ลูกค้าทั่วไป 5,000 บาท (ไม่รวม Vat)
|
โปรโมชั่น |

|
รายละเอียดอื่นๆ |
*** ค่าอบรมสัมมนาสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีตอนสิ้นปีได้ 200% ตามประมวลรัษฎากร ฉบับที่ 437*** สนใจสมัครสมาชิกรายปีเพื่อรับส่วนลดพิเศษค่าสัมมนาสำหรับหลักสูตรนี้ สามารถดาวน์โหลดใบสมัครสมาชิกได้ที่นี่.... http://www.people-synergy.co.th/uploads/system/downloads/download_38.xls |
รายละเอียดหลักสูตร:
|
Download .pdf |
ใบลงทะเบียน: |
Download .xls |
สอบถามเพิ่มเติม |
02-910-2830, 080-776-4072, 081-107-6080 (9.00 - 17.00 น.) หรือ info@people-synergy.co.th, peoplesynergy.th@gmail.com |
|
 |
|
|
|
|
|
Copyrights 2009 People Synergy All Rights Reserved.
Tel : 0-2910-2830 Fax : 0-2910-2837 E-mail : info@people-synergy.co.th