กำเนิดของราคาและต้นทุนสินค้าและงานบริการทุกอย่างในระบบโซ่อุปทาน จุดประสงค์และเป้าหมายของการตั้งราคา วิธีและกลยุทธ์ของการตั้งราคา องค์ประกอบและรูปแบบมาตรฐานสากลของราคา ราคาขายมี่กี่ประเภท อะไรบ้าง นักจัดซื้อจะรับมือกับราคาต่างๆ อย่างไร หลักการวิเคราะห์ราคาเชิงตื้น vs. วิเคราะห์ราคาลึก ประเภทและรูปแบบของต้นทุน ต้นทุนมี่กี่ประเภท อะไรบ้าง Cost-Benefit Analysis (CBA) vs. Cost-Volume-Profit (CVP) นักจัดซื้อจะตัดสินใจวิเคราะห์ราคาหรือวิเคราะห์ต้นทุนอย่างไร ขั้นตอนวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายองค์กร (ราคาและต้นทุน) การทำกิจกรรมกลุ่มกับกรณีศึกษาและวิดีทัศน์ Q & A |