บุคลิกภาพ
Personality Development for Professional Success
Creating your Professional Image (สร้างสรรค์ภาพลักษณ์พนักงานมืออาชีพ)
การบริการ
Etiquette for Excellent Customer Service (มารยาทในการให้บริการที่เป็นเลิศ)
Customer Service Excellence (บริการลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจ)
Communication for Service Excellence การสื่อสารเพื่อการบริการที่เป็นเลิศ
Increasing Customer Satisfaction (การบริการเพื่อเสริมสร้างความประทับใจ)
การสื่อสาร
Positive Communication for Collaboration
Effective Communication
Presentation Skills
Train the Professional Trainer
การเป็นผู้นำ
Leading with Positivity
Delegation and Follow-up (การมอบหมายและติดตามงาน)
Coaching and Facilitation Skills
ทักษะการโค้ชเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน
(องค์กร)
Service Mind for Excellent Service : Thailand Post Co., Ltd. รุ่นที่ 1-7
Positive Communication and Follow-up : VIV Interchem Co., Ltd.
Train the Professional Trainer : Thai Samsung Electronics Co., Ltd. รุ่นที่ 1-2
Delegation & Follow-up : Utility Plus Co., Ltd.
Creating Impressive Services : Blue Cheri Coffee
Leadership & Coaching Skills : บริษัท กรุงเทพธนาคม จำกัด
Positive Communication for Collaboration : บริษัท สยามคูโบต้า จำกัด
Creating Excellent Customer Service : Thai Plaspac Public Co., Ltd.
Time Management : Provincial Electricity Authority (การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค) รุ่นที่ 1-3
Positive Collaboration : Intellectual Design Group
Coaching @Work : MBA Kasetsart University
In-flight Service : Kasetsart University (Sriracha)
Visual Facilitator, Co-Facilitator : Tisco Learning Center
HR Center (Public Course) หลักสูตร Personality Development for Professional Success รุ่นที่ 5 - 6
Career Preparation for Aviation Industry : Bangkok University
บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หลักสูตร Positive Collaboration รุ่นที่ 1-2
Coach : Junior MBA Chula WoW (JUMC WoW) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รุ่นที่ 6-7
บริษัท นำแสงจักรกล จำกัด หลักสูตร Positive Collaboration รุ่นที่ 1-2
Universal Forms Industry Co., Ltd. หลักสูตร Positive Collaboration รุ่นที่ 1-2
บริษัท มิตรยนต์พัทยา จำกัด (พนักงานบริการ)หลักสูตร Etiquette for Excellent Customer Service
บริษัท Eastern Star Real Estate จำกัด (มหาชน) Creating your Professional Image
Early Bird Gets Coffee หลักสูตร Impressive Customer Service (บริการลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจ)
องค์การการค้าของ สกสค./ศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ หลักสูตร Communication for Service Excellence
Junior MBA Chula Next (JUMC Next) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทักษะการโค้ชเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน
HR Center (Public Course) หลักสูตร Personality Development for Professional Success รุ่นที่ 1-2
ผลงาน
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิทยากร
Copyrights 2009 People Synergy All Rights Reserved. Tel : 080-776-4072, 02-910-2830 Line OA : @People-Synergy Email : info@people-synergy.co.th