VIDEO
วิทยากร อาจารย์จุลชัย จุลเจือ
การศึกษา การศึกษามหาบัณฑิต (เทคโนโลยีทางการศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (การบริหารองค์การและการจัดการ) มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ครุศาสตร์บัณฑิต (เทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการศึกษา) วิทยาลัยครูพระนคร
บริหารธุรกิจบัณฑิต (การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์) มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ตำแหน่งงานปัจจุบัน วิทยากรรับเชิญให้กับหน่วยงานทั้งรัฐและเอกชน
อาจารย์พิเศษคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร
ที่ปรึกษาฝ่ายฝึกอบรม โรงเรียนสยามบริหารธุรกิจ (SBAC)
กรรมการบริหาร The Institute of High Performance Co.,Ltd.
วิทยากรประจำ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาคตะวันตกตอนบน ( สุพรรณบุรี)
วิทยากรประจำ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
วิทยากรประจำ บริษัท TOYOTA MOTOR THAILAND CO., LTD.
Healthprose pharmacy
http://buyambienonlineeasy.com/
ประสบการณ์ทำงาน หัวหน้าแผนกฝึกอบรม (Chief Training) บริษัท ดาต้าแมท จำกัด (มหาชน)
ผู้จัดการแผนกฝึกอบรม บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด
ผู้จัดการแผนกหลักสูตรและประเมินผล บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด
นักวิชาการ กองพัฒนาบุคคลและระบบงาน การทางพิเศษแห่งประเทศไทย
ประสบการณ์การบรรยาย Excelling as a firstime manager
Positive Thinking
ทักษะการบังคับบัญชา
ภาวะผู้นำ,กลยุทธ์หัวหน้างานยุคใหม่
Proactive Service Mind ใหบริการ...เกินกวาคําวาประทับใจ
Service techniques for Front Liner
Corporate Culture กับการสร้างยริการที่ประทับใจ
Train the Trainer
Team Building
การพัฒนาตนเองสู่ความสำเร็จ (Self Development)
EQ เพื่อการพัฒนาตนเอง, EQ เพื่อความสำเร็จในงาน
ผลงาน
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิทยากร หากจะให้กล่าวถึงวิทยากรระดับต้นๆ ของเมืองไทยที่คลุกคลีอยู่กับงานบรรยายในหัวข้องานบริการมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังมีรูปแบบการถ่ายทอดที่พิเศษ ไม่เหมือนใคร ด้วยการหยิบยกเอาประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงมาถ่ายทอดให้ผู้เข้าสัมมนาหลายต่อหลายรุ่นได้มองเห็นตัวอย่างที่ชัดเจนของการบริการ ที่จะช่วยเสริมสร้างความประทับใจให้เกิดขึ้นแก่ลูกค้านั้น เราคงต้องยกตำแหน่งนี้ให้กับอาจารย์จุลชัย จุลเจือ...
เพราะนอกจากอาจารย์จะเป็นวิทยากรรับเชิญให้กับหลายๆ หน่วยงานจนแถบไม่มีวันว่างแล้วนั้น อาจารย์ก็ยังมีโอกาสเป็นที่ปรึกษาพิเศษให้กับโครงการ Service Innovation ที่เป็นการคิดสร้างสรรค์รูปแบบการบริการใหม่ๆ ที่ตอบความต้องการของลูกค้าอีกด้วย
และในหลักสูตรนี้...นอกจากคุณจะได้รับทราบเทคนิคที่สามารถนำไปปรับใช้ได้จริงในงานบริการแล้ว คุณก็ยังจะได้รับมุมมองและทัศนคติที่ดีในการทำงานบริการเป็นของแถมกลับไปด้วย
*********************************************
ภาพบรรยากาศการบรรยายของ อาจารย์จุลชัย จุลเจือ
*********************************************
Copyrights 2009 People Synergy All Rights Reserved.
Tel : 080-776-4072, 02-910-2830 Line OA : @People-Synergy Email : info@people-synergy.co.th