(Onsite) ภาษาอังกฤษสำหรับนักจัดซื้อ (English Communication for Purchasing Professionals)

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ

ทีมงานและผู้บริหารงานจัดซื้อและซัพพลายเชน ทีมงานที่เกี่ยวข้อง และผู้ประกอบการที่สนใจ

ความสำคัญ

เพื่อตอบสนองกับความต้องการพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษให้กับนักจัดซื้อยุคใหม่

เราจึงได้ออกแบบหลักสูตรนี้ขึ้นมา เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจและความเป็นมืออาชีพให้เกิดขึ้น

 

ผู้เข้าสัมมนาจะได้รับทั้งเครื่องมือและรูปแบบของการสื่อสารในแต่ละสถานการณ์

สำหรับการติดต่อและประสานงานในงานจัดซื้อจจัดจ้างที่จำเป็นซึ่งรับผิดชอบอยู่

ผ่านการถ่ายทอดข้อมูลจากวิทยากรที่มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์

 

จึงมั่นใจได้ว่า หลักสูตรนี้จะเป็นหนึ่งตัวช่วยให้ทีมงานจัดซื้อได้ลับคมความสามารถด้านภาษาอังกฤษ

เพื่อนำไปปรับใช้ในการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดทั้งกับตนเอง หน่วยงาน และองค์กรต่อไป

เนื้อหา

การสนทนาและการสื่อสารในงานจัดซื้อ

• การตั้งเป้าหมาย วัตถุประสงค์ และกำหนดความต้องการ
ในการจัดซื้อสินค้าและบริการ
• การเสนอราคาและการต่อรอง (Tendering & Bidding)
• การพูดคุยเรื่องข้อตกลงและเงื่อนไขการซื้อขาย
(Terms & Conditions)
• Discussion & Exercises
• การจัดการคำสั่งซื้อ (Orders)
• การร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้าและบริการ (Complaints)
• การจัดการปัญหาและข้อร้องเรียน
(Problems & Complaints)
• Discussion & Exercises

การเขียนอีเมลหรือจดหมายทางธุรกิจในงานจัดซื้อ

• การขอข้อมูลและราคาของสินค้าและบริการ (Inquiries & Requests)
• การสั่งซื้อสินค้าและบริการ (Orders)
• Discussion & Exercises
• การร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้าและบริการ (Complaints)
• Discussion & Exercises

โปรโมชั่น

รายละเอียดอื่นๆ

ค่าสัมมนาสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีตอนสิ้นปีได้ 200% ตามประมวลรัษฎากร ฉบับที่ 437

รายละเอียดหลักสูตร (JPG File)

สอบถามเพิ่มเติม


Line OA ::
@people-synergy 

Facebook Messenger ::
m.me/people.synergy

โทรศัพท์ ::
095-296-2639
( 9.00 – 17.00 น. )

อีเมล ::
[email protected]
[email protected]