ทีมงานและผู้บริหารงานจัดซื้อและซัพพลายเชน ทีมงานที่เกี่ยวข้อง และผู้ประกอบการที่สนใจ
เพื่อตอบสนองกับความต้องการพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษให้กับนักจัดซื้อยุคใหม่
เราจึงได้ออกแบบหลักสูตรนี้ขึ้นมา เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจและความเป็นมืออาชีพให้เกิดขึ้น
ผู้เข้าสัมมนาจะได้รับทั้งเครื่องมือและรูปแบบของการสื่อสารในแต่ละสถานการณ์
สำหรับการติดต่อและประสานงานในงานจัดซื้อจจัดจ้างที่จำเป็นซึ่งรับผิดชอบอยู่
ผ่านการถ่ายทอดข้อมูลจากวิทยากรที่มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์
จึงมั่นใจได้ว่า หลักสูตรนี้จะเป็นหนึ่งตัวช่วยให้ทีมงานจัดซื้อได้ลับคมความสามารถด้านภาษาอังกฤษ
เพื่อนำไปปรับใช้ในการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดทั้งกับตนเอง หน่วยงาน และองค์กรต่อไป
การสนทนาและการสื่อสารในงานจัดซื้อ
• การตั้งเป้าหมาย วัตถุประสงค์ และกำหนดความต้องการ
ในการจัดซื้อสินค้าและบริการ
• การเสนอราคาและการต่อรอง (Tendering & Bidding)
• การพูดคุยเรื่องข้อตกลงและเงื่อนไขการซื้อขาย
(Terms & Conditions)
• Discussion & Exercises
• การจัดการคำสั่งซื้อ (Orders)
• การร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้าและบริการ (Complaints)
• การจัดการปัญหาและข้อร้องเรียน
(Problems & Complaints)
• Discussion & Exercises
การเขียนอีเมลหรือจดหมายทางธุรกิจในงานจัดซื้อ
• การขอข้อมูลและราคาของสินค้าและบริการ (Inquiries & Requests)
• การสั่งซื้อสินค้าและบริการ (Orders)
• Discussion & Exercises
• การร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้าและบริการ (Complaints)
• Discussion & Exercises
ค่าสัมมนาสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีตอนสิ้นปีได้ 200% ตามประมวลรัษฎากร ฉบับที่ 437
Line OA ::
@people-synergy
Facebook Messenger ::
m.me/people.synergy
โทรศัพท์ ::
095-296-2639
( 9.00 – 17.00 น. )