อาจารย์ฐิตา ภัทรวรวิศิษฏ์ (อาจารย์ปุ๊)
การศึกษา
- ปริญญาโท : ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการบิน (เหรียญทอง) : สถาบันพัฒนาบุคลากรการบิน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
- ปริญญาตรี : บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการท่องเที่ยว (เกียรตินิยมอันดับ 2) : คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
งานปัจจุบัน
- วิทยากรอิสระ ด้านบุคลิกภาพ การบริการ การสื่อสาร และการเป็นผู้นำ
- Executive Director (กรรมการบริหาร): Delighten Group Co.,Ltd.
- Executive Coach จาก ICF ระดับ ACC และ Certified Coach-Napoloen Hill
ประสบการณ์ทำงาน
- Cabin Crew Instructor Service/Safety (ครูฝึกอบรมพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน) : Bangkok Airways
- Flight Attendant (Purser) (หัวหน้าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน) : Orient Thai Airlines
- F&B (พนักงานแผนกอาหารและเครื่องดื่ม) : JW Marriott Hotel Bangkok
- Interpreter (ล่าม) : Cobra Gold Exercise 2001 (Part-time)
หลักสูตรที่บรรยาย
Communication
- การสื่อสารเพื่อความร่วมมือในการทำงาน (Collaborative Communication in the workplace)
- สร้างผลลัพธ์ในการทำงานด้วยการสื่อสารเชิงบวก (Positive Communication for Powerful Result)
- สื่อสารอย่างไร ให้ฟื้นคืนพลังได้อย่างรวดเร็ว (Resilience in Communication @ Work)
- นำเสนออย่างไรให้ได้ใจผู้ฟัง (Build A Impressive Presentation)
- นำเสนอ ‘ออนไลน์’ ให้ได้ใจผู้ฟัง (Presentation Skills for a Virtual Audience)
- กรอบคิดแบบเติบโตสำหรับการทำงานร่วมกัน (Growth Mindset for Collaboration)
- Effective Communication
- Train the Professional Trainer
Management
- ผู้นำเชิงบวกในการทำงาน (Leading with Positivity)
- การให้ Feedback แก่ทีมงาน (The Right Way to Give Feedback @ Work)
- การมอบหมายและติดตามงาน (Delegation and Follow-up)
- ทักษะการโค้ชเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน
- Coaching and Facilitation Skills
Service
- การสร้างงานบริการที่เหนือความคาดหวัง (Exceptional Service @ Work)
- สื่อสารดี บริการดี เกินกว่าประทับใจ ผ่านโทรศัพท์และออนไลน์ (Communication for Exceptional Service via Phone and Online Channel)
- มารยาทในการให้บริการที่เป็นเลิศ (Etiquette for Excellent Customer Service)
- การสื่อสารเพื่อการบริการที่เป็นเลิศ (Communication for Service Excellence)
- การบริการเพื่อเสริมสร้างความประทับใจ (Increasing Customer Satisfaction)
Personality Development
- บุคลิกภาพและมารยาทเชิงธุรกิจในการทำงาน (Professional Image & Business Etiquette @ Work)
- สร้างสรรค์ภาพลักษณ์พนักงานมืออาชีพ (Creating your Professional Image)
- Personality Development for Professional Success
Thinking & Mindset
- กรอบคิดแบบเติบโตเพื่อสร้างความสำเร็จในการทำงาน (Growth Mindset for Success)
ประสบการณ์การบรรยายในองค์กรต่างๆ (บางส่วน)
- Service Mind for Excellent Service : Thailand Post Co., Ltd. รุ่นที่ 1 – 7
- Positive Communication and Follow-up : VIV Interchem Co., Ltd.
- Train the Professional Trainer : Thai Samsung Electronics Co., Ltd. รุ่นที่ 1 – 2
- Delegation & Follow-up : Utility Plus Co., Ltd.
- Creating Impressive Services : Blue Cheri Coffee
- Leadership & Coaching Skills : บริษัท กรุงเทพธนาคม จำกัด
- Positive Communication for Collaboration : บริษัท สยามคูโบต้า จำกัด
- Creating Excellent Customer Service : Thai Plaspac Public Co., Ltd.
- Time Management : Provincial Electricity Authority (การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค) รุ่นที่ 1 – 3
- Positive Collaboration : Intellectual Design Group
- Coaching @Work : MBA Kasetsart University
- In-flight Service : Kasetsart University (Sriracha)
- Visual Facilitator, Co-Facilitator : Tisco Learning Center
- Career Preparation for Aviation Industry : Bangkok University
- Positive Collaboration รุ่นที่ 1 – 2 : บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)
- Coach : Junior MBA Chula WoW (JUMC WoW) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รุ่นที่ 6 – 7
- Positive Collaboration รุ่นที่ 1 – 2 : บริษัท นำแสงจักรกล จำกัด หลักสูตร
- Positive Collaboration รุ่นที่ 1 – 2 : Universal Forms Industry Co., Ltd.
- Etiquette for Excellent Customer Service : บริษัท มิตรยนต์พัทยา จำกัด (พนักงานบริการ)
- Creating your Professional Image : บริษัท Eastern Star Real Estate จำกัด (มหาชน)
- Impressive Customer Service (บริการลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจ) : Early Bird Gets Coffee
- Communication for Service Excellence : องค์การการค้าของ สกสค.
- Impressive Customer Service : บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค แฟคทอรี่ ออโตเมชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
- ทักษะการโค้ชเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน : Junior MBA Chula Next (JUMC Next) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย