อาจารย์วนัสนันท์ จันทร์นิ่ม (อาจารย์ลูกนัท)

วิทยากรและที่ปรึกษาด้าน Communication | Image & Personality | Social Manners | The Psychology for Working
ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาบุคลิกภาพและทักษะทางสังคม (Personality & Social Skills Development Expert)

การศึกษา

  • ปริญญาโท วิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต แพทยศาสตร์ จิตเวชศาสตร์ สาขาสุขภาพจิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • ปริญญาตรี ศิลปะศาสตร์บัณฑิต คณะโบราณคดี มหาวิทยาลัยศิลปากร
  • Fundamental counselling for Psychology treatment & Interpersonal psychotherapy (IPT).
  • Fundamental Satir model Counselling & Cognitive behavioral therapy (CBT)
  • Good Professional Practice for Psychosocial for research and treatment Certificate.
  • Therapist Assistant of Interpersonal psychotherapy (IPT).
  • Therapist of Social skills training program (SSTP) for depression and social functioning.
  • Personality & Social Etiquettes, International Program Certificate by John Robert Powers.
  • Personality & Modelling for carrier path, International Program Certificate by BarbiZon.
  • Intermedia Make Up for professional artist Certificate, BSC.

ประสบการณ์ทำงาน

  • Miss Inter Continental Thailand, 2010
  • Asian Super Model Thailand, 2010
  • Miss Cordiality, Miss Thailand World, 2009
  • พิธีกรรายการโทรทัศน์ 3, 9, TNN24 (2009 – 2017)
  • Personality & Social Skills Development Expert (2009 – ปัจจุบัน)

งานปัจจุบัน

  • Personality & Social Skills Expert ประสบการณ์ 14 ปี
  • ผู้บริหารสถาบันการพัฒนาทักษะสังคม IPC
  • ผู้เชี่ยวชาญและผู้พัฒนาหลักสูตรการพัฒนาบุคลิกภาพ การแสดงออก และการสื่อสาร
  • ผู้เชี่ยวชาญและผู้พัฒนาหลักสูตรการพัฒนาทักษะทางสังคม งานวิจัยระดับนานาชาติ
  • วิทยากรพิเศษ Workshop และบรรยาย ด้านการพัฒนาบุคลิกภาพ การสื่อสาร และ Corporate Branding Expression
  • วิทยากรพิเศษ Workshop และบรรยาย ด้านการฝึกฝนทักษะทางสังคม มารยาททางสังคม มารยาททางธุรกิจ
  • ผู้เชี่ยวชาญเพื่อการปิดการขาย การจัดทำโครงสร้างและฝึกฝน Sale Standard, Sale Script, Customer relations ภาครัฐและเอกชน

หลักสูตรที่บรรยาย

Image & Personality

  • Personal Branding : พัฒนาบุคลิกภาพเพื่อการสื่อสารตัวตน ผ่านการนำเสนอ และภาพลักษณ์ สำหรับผู้บริหาร
  • การปรับบุคลิกภาพสำหรับพนักงานขายและพนักงานบริการ : เพื่อความน่าเชื่อถือ มีมาตรฐานระดับสากลขององค์กร
  • การแต่งหน้า ทำผม สำหรับพนักงานขายและพนักงานบริการ : ให้ลูกค้ารัก น่าเชื่อถือ สู่การปิดการขายที่ง่ายขึ้น

Communication & Speaking

  • การพูดต่อหน้าสาธารณะชน สำหรับผู้บริหารและพนักงาน : สคริปต์ น้ำเสียง จังหวะ เวที พื้นที่ ไมค์ และผู้ชม
  • 3V Communications (Vocal & Verbal & Visual) : การสื่อสาร ภาษากาย ท่วงท่าเพื่อการนำเสนองานในองค์กร
  • Effective Negotiations การเจรจาต่อรอง การขอร้อง การปฏิเสธที่มีประสิทธิภาพ : เพื่อการรับลูกค้า และการทำงานร่วมกัน

Business Etiquettes & Social Manners

  • Table manner & Dinning Etiquettes : มารยาทการทานอาหาร ดื่มชา กาแฟ กับลูกค้า คู่ค้า
  • Business Etiquettes & Social Manners : มารยาททางสังคม มารยาททางธุรกิจแบบสากล

Sales & Service

  • Small Talk & First Impression : การสร้างความประทับใจ การสร้างความสัมพันธ์ และการสานต่อความสัมพันธ์กับลูกค้า
  • Mind Reader Skills : การอ่านลูกค้าอย่างแม่นยำ เพื่อการปิดการขายและให้บริการ ด้วยเทคนิคทางจิตวิทยา
  • ปิดการขาย : สร้างสคริปต์ เพื่อการปิดการขาย การจำ การตอบข้อโต้แย้ง วิธีการเข้าลูกค้าประเภทต่างๆสู่การปิดการขาย

The Psychology for Working

  • การจัดการเวลา และการสร้าง Work Life Balance : เพื่อประสิทธิภาพ และความสุขในการทำงาน ร่วมกับการใช้ชีวิต
  • การเข้าใจอารมณ์ การระงับอารมณ์ : เพื่อการแสดงอารมณ์ และการแสดงออกที่เหมาะสม
  • DISC เพื่อการทำงาน : เพื่อความสุข สำเร็จ ในการทำงานและความสัมพันธ์
  • Happy Workplace : สร้างสรรค์บรรยากาศการทำงานที่เป็นสุข