อาจารย์วนัสนันท์ จันทร์นิ่ม (อาจารย์ลูกนัท)
วิทยากรและที่ปรึกษาด้าน Communication | Image & Personality | Social Manners | The Psychology for Working
ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาบุคลิกภาพและทักษะทางสังคม (Personality & Social Skills Development Expert)
การศึกษา
- ปริญญาโท วิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต แพทยศาสตร์ จิตเวชศาสตร์ สาขาสุขภาพจิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
- ปริญญาตรี ศิลปะศาสตร์บัณฑิต คณะโบราณคดี มหาวิทยาลัยศิลปากร
- Fundamental counselling for Psychology treatment & Interpersonal psychotherapy (IPT).
- Fundamental Satir model Counselling & Cognitive behavioral therapy (CBT)
- Good Professional Practice for Psychosocial for research and treatment Certificate.
- Therapist Assistant of Interpersonal psychotherapy (IPT).
- Therapist of Social skills training program (SSTP) for depression and social functioning.
- Personality & Social Etiquettes, International Program Certificate by John Robert Powers.
- Personality & Modelling for carrier path, International Program Certificate by BarbiZon.
- Intermedia Make Up for professional artist Certificate, BSC.
ประสบการณ์ทำงาน
- Miss Inter Continental Thailand, 2010
- Asian Super Model Thailand, 2010
- Miss Cordiality, Miss Thailand World, 2009
- พิธีกรรายการโทรทัศน์ 3, 9, TNN24 (2009 – 2017)
- Personality & Social Skills Development Expert (2009 – ปัจจุบัน)
งานปัจจุบัน
- Personality & Social Skills Expert ประสบการณ์ 14 ปี
- ผู้บริหารสถาบันการพัฒนาทักษะสังคม IPC
- ผู้เชี่ยวชาญและผู้พัฒนาหลักสูตรการพัฒนาบุคลิกภาพ การแสดงออก และการสื่อสาร
- ผู้เชี่ยวชาญและผู้พัฒนาหลักสูตรการพัฒนาทักษะทางสังคม งานวิจัยระดับนานาชาติ
- วิทยากรพิเศษ Workshop และบรรยาย ด้านการพัฒนาบุคลิกภาพ การสื่อสาร และ Corporate Branding Expression
- วิทยากรพิเศษ Workshop และบรรยาย ด้านการฝึกฝนทักษะทางสังคม มารยาททางสังคม มารยาททางธุรกิจ
- ผู้เชี่ยวชาญเพื่อการปิดการขาย การจัดทำโครงสร้างและฝึกฝน Sale Standard, Sale Script, Customer relations ภาครัฐและเอกชน
หลักสูตรที่บรรยาย
Image & Personality
- Personal Branding : พัฒนาบุคลิกภาพเพื่อการสื่อสารตัวตน ผ่านการนำเสนอ และภาพลักษณ์ สำหรับผู้บริหาร
- การปรับบุคลิกภาพสำหรับพนักงานขายและพนักงานบริการ : เพื่อความน่าเชื่อถือ มีมาตรฐานระดับสากลขององค์กร
- การแต่งหน้า ทำผม สำหรับพนักงานขายและพนักงานบริการ : ให้ลูกค้ารัก น่าเชื่อถือ สู่การปิดการขายที่ง่ายขึ้น
Communication & Speaking
- การพูดต่อหน้าสาธารณะชน สำหรับผู้บริหารและพนักงาน : สคริปต์ น้ำเสียง จังหวะ เวที พื้นที่ ไมค์ และผู้ชม
- 3V Communications (Vocal & Verbal & Visual) : การสื่อสาร ภาษากาย ท่วงท่าเพื่อการนำเสนองานในองค์กร
- Effective Negotiations การเจรจาต่อรอง การขอร้อง การปฏิเสธที่มีประสิทธิภาพ : เพื่อการรับลูกค้า และการทำงานร่วมกัน
Business Etiquettes & Social Manners
- Table manner & Dinning Etiquettes : มารยาทการทานอาหาร ดื่มชา กาแฟ กับลูกค้า คู่ค้า
- Business Etiquettes & Social Manners : มารยาททางสังคม มารยาททางธุรกิจแบบสากล
Sales & Service
- Small Talk & First Impression : การสร้างความประทับใจ การสร้างความสัมพันธ์ และการสานต่อความสัมพันธ์กับลูกค้า
- Mind Reader Skills : การอ่านลูกค้าอย่างแม่นยำ เพื่อการปิดการขายและให้บริการ ด้วยเทคนิคทางจิตวิทยา
- ปิดการขาย : สร้างสคริปต์ เพื่อการปิดการขาย การจำ การตอบข้อโต้แย้ง วิธีการเข้าลูกค้าประเภทต่างๆสู่การปิดการขาย
The Psychology for Working
- การจัดการเวลา และการสร้าง Work Life Balance : เพื่อประสิทธิภาพ และความสุขในการทำงาน ร่วมกับการใช้ชีวิต
- การเข้าใจอารมณ์ การระงับอารมณ์ : เพื่อการแสดงอารมณ์ และการแสดงออกที่เหมาะสม
- DISC เพื่อการทำงาน : เพื่อความสุข สำเร็จ ในการทำงานและความสัมพันธ์
- Happy Workplace : สร้างสรรค์บรรยากาศการทำงานที่เป็นสุข