อาจารย์ไพบูลย์ ล้วนวรวัฒน์
วิทยากร ที่ปรึกษา และนักเขียน ด้านการขายและการตลาด
การศึกษา
- ปริญญาโท : MSIMC: Master of Science in Integrated Marketing Communications : Loyola University U.S.A
- ปริญญาตรี : Business Administration: Marketing) : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
งานปัจจุบัน
- ที่ปรึกษาและวิทยากรบรรยายในหลักสูตร CRM การขาย การตลาด การให้การบริการ ศิลปะการโน้มน้าวใจและจูงใจ และการเจรจาต่อรองทั้งธุรกิจค้าปลีก และธุรกิจภาคอุตสาหกรรมต่างๆ
ประสบการณ์ทำงาน
- ที่ปรึกษาทางธุรกิจ
- ผู้จัดการเขต บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
- ผู้จัดการบัตรเครดิตเติมน้ำมัน บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
- ผู้ดูแลการจัดส่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมในประเทศสิงค์โปร์และฮ่องกง
- ที่ปรึกษาทางด้านงานขาย และการตลาดให้แก่หลายองค์กรธุรกิจ
เช่น ร้านค้าปลีกสะดวกซื้อ ปิโตรเลียม ร้านอาหาร การฝึกอบรม และธุรกิจสิ่งทอ
หลักสูตรที่บรรยาย
- การเจรจาต่อรองในงานขายสำหรับนักขายมืออาชีพ (Sales Negotiation To Win More :: Workshop and Practice)
- การขายเชิงผู้ให้คำปรึกษา (Become A Trusted Advisor By Using Consultative Selling)
- พลิก “กลยุทธ์ 360 องศา” สู่การเป็น “พนักงานขายหน้าร้านมืออาชีพ” (360 Degree of Selling Skills to be Highly Effective PC)
- การรักษาฐานลูกค้าเพื่อความสำเร็จในงานขาย (Customer Retention : Keeping Your Best Customers for the Long Term)
- กลยุทธ์การเจาะตลาดและการสร้างโอกาสทางการขายให้กับสินค้าและบริการ (How to Build a Unique Selling Point and Penetrate the Market)
- วางแผนการขายและนำเสนอขายให้ประสบความสำเร็จ (Sales Planning and Implementation)
- การเล่าเรื่องเพื่อสร้างยอดขาย (Storytelling in Sales : If You Can Tell a Story, You Can Make a Sale)
- เพิ่มยอดขายในยุค VUCA World (Selling in a VUCA World : Ways to Boost Revenue)
- โน้มน้าวใจลูกค้าอย่างไรให้ได้ยอด (Persuasive in Sales)
- การถาม เพื่อล้วงข้อมูล ความลับ และความต้องการที่แท้จริงลูกค้า (Asking Questions in Sales)
- อัพสกิลการขายทางโทรศัพท์ (Ways to Improve Telephone Sales Skills)
- เทคนิคการเพิ่มยอดขายสำหรับทีมงานขาย (Ways to Increase Sales)
- บริหารลูกค้ารายสำคัญอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ (Key Account Management)
- การบริหารตัวแทนจำหน่ายให้ประสบความสำเร็จ
- ศิลปะการขายให้ได้ยอด…เมื่อต้องเผชิญกับสภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอยตัว
- นำทีมขายอย่างไร!! ให้ประสบความสำเร็จเมื่อเศรษฐกิจซบเซา
- การเพิ่มยอดขายหน้าร้านค้า เมื่อกำลังซื้อลดลง
- เทคนิคการใช้เครื่องมือทางการตลาดเพื่อสร้างยอดขายและผลกำไรภายใต้สภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซา
- เทคนิคการขายและการโน้มน้าวใจลูกค้า
- ทำอย่างไรให้สินค้าสะดุดตาและแตกต่างจากคู่แข่งขัน
- เทคนิคการนำเสนอขายให้ประสบความสำเร็จ
- ขายดี บริการเด่น ได้ด้วยการบริหารลูกค้าสัมพันธ์
- บริการอย่างไรให้ประทับใจลูกค้าและสร้างยอดขาย
- การสำรวจตลาดและเก็บข้อมูลทางการตลาด :: ภาคปฏิบัติ (Market Research and Survey in Practice)
- Customer Analysis for Marketing and Sales
- Customer Relationship Management : CRM : For Marketing and Sales
- การส่งเสริมการตลาดอย่างไร เมื่องบประมาณจำกัด
- Marketing for Sales :: An Essential Tool for Success
- Marketing for Manager
- Marketing for Non
- Negotiation @ Work
- สร้างอำนาจและความได้เปรียบในการโน้มน้าวใจและเจรจาต่อรองทางธุรกิจ
- เทคนิคการเจรจากับลูกค้าทางโทรศัพท์ให้ประสบความสำเร็จ
ประสบการณ์การบรรยายในองค์กรต่างๆ (บางส่วน)
- บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
- บริษัท โคเน่ไทยลิฟท์ จำกัด (มหาชน)
- บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
- บริษัท ทรู คอปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
- บริษัท มิซูมิชิ กันยง วัฒนา จำกัด
- บริษัท เวอร์จินเรดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด
- บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
- บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด
- บริษัท ประกันคุ้มภัย จำกัด (มหาชน)
- บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด
- บริษัท เลนโซ่วิล จำกัด
- บริษัท สมาชิกส่งเสริม จำกัด
- บริษัท ทรูวิชั่น จำกัด
- บริษัท มรกต จำกัด
- บริษัท พฤกษา เรียเอสเตท จำกัด
- ธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
- nForce Security System Ap Co., Ltd.
- บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)
- Virgin Radio
- บริษัท บางกอกกลาส จำกัด
- บริษัท ทาทาสตีล จำกัด
- บริษัท โมโตโลล่า (ประเทศไทย) จำกัด
- บริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด
- บริษัท หลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน)
- บริษัท ฟอร์ด เซลล์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด
- บริษัท สีกัปตัน จำกัด
- บริษัท ทีพีไอโพลีน จำกัด (มหาชน) : TPI Polene
- บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด
- บริษัท ไทยฮา จำกัด (มหาชน)
- Eagle Burgmann (Thailand) Co., Ltd.
- บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด
- บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
- Sumitomo Corporation Thailand, Ltd.
- Bluescope (Thailand) Co., Ltd.
- บริษัท สยามไดกิ้นเซลล์ จำกัด
- บริษัท สยามซีแพคบล็อค จำกัด
- บริษัท บุญรอดบริเวอรี่ จำกัด
- บริษัท สยามมิชลิน จำกัด
- Air Liquid Co., Ltd.
- บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
- บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)
- บริษัทไทยยิบซั่ม จำกัด
- บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด
- บริษัท ล็อกเล่ย์ จำกัด (มหาชน)
- บรษัท พานาโซนิค (ประเทศไทย) จำกัด
- บริษัท ฮอนด้า ลิสสิ่ง จำกัด
- บริษัท โทเทิ่ล แอ็ดเซ็ส คอมมุนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) : DTAC
- บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน)
- บริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด
- Thai Osuka Pharmaceutical Co., Ltd.
- พัฒน์กล จำกัด (มหาชน)
- บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด
- บริษัท อุดมพานิช จำกัด
- บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน)
- บริษัท เอเชียประกันภัย จำกัด
- บริษัท ไทยรับประกันภัยต่อ จำกัด (มหาชน)
- บริษัท เชฟโรเลต (ประเทศไทย) จำกัด
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิทยากร
ในแวดวงนักขายและนักการตลาดคงคุ้นเคยกับชื่อของวิทยากรท่านนี้ของเราเป็นอย่างดี เนื่องจากอาจารย์ไพบูลย์เป็นหนึ่งในนักการตลาดที่สามารถผสมผสานความรู้ทางการตลาดทั้งหมดให้ทำงานร่วมกันกับงานขายได้ดีอย่างน่าทึ่ง ด้วยความโดดเด่นของอาจารย์ที่กล่าวมานี่เอง นักขายเช่นคุณจึงไม่ควรพลาดโอกาสที่จะได้มาเก็บสะสมความรู้และประสบการรณ์จากอาจารย์
และเนื่องจากในปัจจุบันนี้ การนำเสนอขายให้ตรงกับความต้องการที่แท้จริงของลูกค้านั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้ความรู้ด้านการตลาดเข้าช่วยในหลายๆ ส่วน และด้วยประสบการณ์การทำงานขายและการตลาดในสายปิโตรเคมี รวมทั้งงานที่ปรึกษาให้กับหน่วยงานต่างๆ ในหลายประเภทธุรกิจ ทำให้อาจารย์ไพบูลย์ได้รับการกล่าวถึงว่าเป็นวิทยากรด้านการตลาดและการขายที่มีความรู้และประสบการณ์ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งรูปแบบการนำเสนอเนื้อหาของอาจารย์ก็ทำให้ผู้เข้าสัมมนาเฝ้าติดตามและเก็บเทคนิคและเคล็ดลับต่างๆ ที่สำคัญที่จะนำไปใช้ในงานขายของตัวเองได้อย่างต่อเนื่องตลอดหลักสูตร
หากคุณต้องการทราบว่า เทคนิคการนำเสนอขายที่ใช้หลักการตลาดเข้ามาช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของคุณได้ง่ายขึ้นนั้นเป็นอย่างไร คุณสามารถหาคำตอบได้จากวิทยากรท่านนี้ของเรา