In-Company Training

การบริหารจัดการ

Supervisory & Managerial
 
  • ศิลปะการบังคับบัญชา สู่การเป็น ‘ผู้จัดการชั้นเลิศ’ ของทีม (The Art of Managerial Skill)

  • ศิลปะการบังคัญบัญชา สู่การเป็น ‘หัวหน้างานชั้นเลิศ’ ของทีม (The Art of Supervisory Skill)

  • ก้าวสู่การเป็นหัวหน้างานยุคใหม่ (New Gen Supervisor)

  • ก้าวสู่การเป็นหัวหน้างาน (First Time Supervisor)

  • ก้าวสู่การเป็น “ผู้จัดการมืออาชีพ” (Being an Excellence Manager : How to Build Top Qualities of Leader)

  • ได้ทั้ง “ใจ” และทั้ง “งาน” ด้วยการสอนงานอย่างมืออาชีพ สำหรับหัวหน้างาน (Coaching for Supervisor)

  • ยกระดับผลงานของทีมด้วยการสอนงานและการเป็นโค้ช (Coaching for Improving Team Performance)

  • เทคนิคการมอบหมายงานและติดตามงาน (Job Assignment and Follow up technique)

  • ทักษะการบริหารและจัดการคน (People Management)

  • การสอนงาน Gen Y & Z (Groom and Coach Gen Y & Z)

  • การ “โค้ช” และทักษะการให้คำปรึกษา

  • ทักษะการโค้ชเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน

  • Coaching and Facilitation Skills

  • OJT ยุคใหม่ (On the Job Training)

  • The Manager as Coach and Mentor

  • การคิดและตัดสินใจแบบฉบับนักบริหาร (Executive Decision Making)

 
Leadership & Motivation
 
  • การเป็นผู้นำแห่งความร่วมมือของทีม (Collaborative Leadership in The Workplace)

  • ผู้นำแห่งนวัตกรรมในการทำงาน (Innovative Leader @ Work)

  • ผู้นำเชิงบวกในการทำงาน (Leading with Positivity)

  • ผู้นำแห่งการสร้างความไว้วางใจ (Leading with Trust)

  • 5 ทักษะสำคัญสำหรับผู้นำยุค 4.0

  • ศิลปะการเป็นผู้นำทีมด้วยความคิดเชิงบวก (Positive Leadership and Team Spirit for Better Team Performance)

  • ศิลปะการเป็นผู้นำที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับทีม (Ways To Be an Inspirational Leader : Motivate, Encourage and Achieve Success)

  • ศิลปะการเป็นผู้นำทีมยุคใหม่ สู่ความสำเร็จของทั้งตนเองและทีมงาน (The Art of Modern Leadership)

  • การเป็นผู้นำเชิงรุก เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำทีมที่ทรงประสิทธิภาพ (The Art of Proactive Leadership)

  • ผู้นำทีมในยุค Disruption (Great Leader in the Age of Disruption)

  • ก้าวสู่การเป็นผู้นำชั้นเลิศของทีม (Becoming A Great Leader @ Work)

  • การจูงใจและการพัฒนาทีมงานเชิงรุก เพื่อพิชิตเป้าหมาย สำหรับผู้จัดการ (Motivating and Team Development)

  • การจูงใจลูกน้องสำหรับผู้นำชั้นเลิศของทีม (Motivating People for Effective Leader)

  • ภาวะผู้นำและการสร้างแรงจูงใจ (Leadership & Motivation)

  • ศิลปะการเป็นผู้นำเชิงรุก (ProActive Leadership @ Work)

  • เปลี่ยนผู้จัดการเป็นผู้นำทีมชั้นเยี่ยม (Transforming Managers into Effective Leaders)

  • Motivation & Retention New Gen (Y & Z) 

  • Excelling as a Highly Effective Team Leader 

  • From Good To Great Manager

  • Key Success for Leadership

  • Management Psychology : Visionary Leadership

  • Leadership in the Multi-Generational Workplace

  • Building and Leading High-Performance Teams

  • ภาวะผู้นำและการบริหารภายใต้วิกฤติเศรษฐกิจ

 
Management
 
  • การบริหาร Gen Y & Gen Z ทักษะสำคัญสู่การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานระหว่าง Gen (Managing Generation Y & Z)

  • การบริหารทีมประสิทธิภาพสูง (High Performance Team Management)

  • การตั้งเป้าหมายและการวางแผนงานสำหรับหัวหน้างาน (Goal Setting & Planning for Supervisor)

  • การบริหารเวลาในการทำงานสำหรับหัวหน้างาน (Time Management for Supervisor : Managing Your Time Effectively)

  • การวางแผนยุทธศาสตร์ และสร้างค่านิยมองค์กร (Vision Mission and Corporate Value)

  • People Management & Working Plan for Manager

  • Multi-Generational Management for Manager

 
Boost Team Productivity
 
  • การบริหารทีมเพื่อทำงานข้ามสายงานอย่างมีประสิทธิภาพ (Managing Cross-Functional Teams in the workplace)
  • การประเมินผลและการให้ Feedback เพื่อยกระดับผลงานลูกน้อง (Evaluation and Feedback)

  • การสอนงานและการให้ Feedback เพื่อได้ผลจริงตามบริบทคนไทย (Coaching and Feedback for Improving Team Performance)

  • การ Coach และการให้ Feedback แก่ทีม (Performance Coaching & Innovative Feedback)

  • การรับและให้ Feedback สำหรับหัวหน้างาน (Coping and Giving Feedback for Supervisor)

 
Human Resources
 
  • การบริหารทรัพยากรมนุษย์ ทักษะที่สำคัญเพื่อก้าวขึ้นสู่ผู้บริหารระดับมืออาชีพ (People Skill for Line Manager)

  • การสัมภาษณ์และสรรหา ทีมงานคุณภาพสำหรับผู้จัดการ (How to Interview and Hire Top Performing People for Smarter and Manager)

  • ก้าวสู่การเป็น “พี่เลี้ยงในองค์กรมืออาชีพ” (Being an Excellence Mentor)

  • Performance Management System for Line Manager

In-Company Training Request Form

แบบสอบถามความต้องการจัดสัมมนาภายในองค์กร

ต้องการให้ People Synergy Academy ออกแบบหลักสูตรสัมมนาภายในองค์กร (In-Company Training) และนำเสนอ Proposal เพื่อพิจารณา

สามารถเพิ่มข้อมูลใน Google Form (ปุ่มสีเขียว) ด้านบนนี้

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 080-776-4072 หรือ Line OA : @people-synergy