In-Company Training
การขาย
การวางแผนการขาย (Effective Sales Planning : The Maximizer of Your Target)
บริหารลูกค้ารายสำคัญอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ (Key Account Management)
การเล่าเรื่องเพื่อสร้างยอดขาย (Storytelling in Sales : If You Can Tell a Story, You Can Make a Sale)
เพิ่มยอดขายในยุค VUCA World (Selling in a VUCA World : Ways to Boost Revenue)
เทคนิคการเพิ่มยอดขายสำหรับทีมงานขาย (Ways to Increase Sales)
โน้มน้าวใจลูกค้าอย่างไรให้ได้ยอด (Persuasive in Sales)
การถาม เพื่อล้วงข้อมูล ความลับ และความต้องการที่แท้จริงลูกค้า (Asking Questions in Sales)
การขายสำหรับสินค้าราคาสูง ให้ประสบความสำเร็จในยุคปัจจุบัน (Selling Luxury and Premium Product)
การปิดการขายเชิงรุก (Proactive Closing a Sales)
การขายเชิงผู้ให้คำปรึกษา (Become A Trusted Advisor By Using Consultative Selling)
การขายในงานแสดงสินค้าและบริการ สู่การเป็นสุดยอดนักขายที่ประสบความสำเร็จ (Selling in Exhibition)
“กลยุทธ์ 360 องศา” สู่การเป็น “พนักงานขายหน้าร้านมืออาชีพ” (360 Degree of Selling Skills to be Highly Effective PC)
การขายเชิงรุก สู่ความเป็นมืออาชีพในงานขาย (Proactive Selling to be Professional in Sales)
การขายสินค้าและบริการให้กับกลุ่มลูกค้าองค์กรและอุตสาหกรรม เพื่อช่วงชิงความได้เปรียบในการแข่งขัน (B2B Selling)
การนำเสนอขายสินค้าและบริการ ให้ได้ทั้งยอดขายและตรงใจลูกค้า (Presentation Technique for Sale)
การบริหารตัวแทนจำหน่ายให้ประสบความสำเร็จ
ศิลปะการขายให้ได้ยอด เมื่อต้องเผชิญกับสภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอยตัว
การเพิ่มยอดขายหน้าร้านค้า เมื่อกำลังซื้อลดลง
การเจรจาต่อรองในงานขายสำหรับนักขายมืออาชีพ (Sales Negotiation To Win More :: Workshop and Practice)
การเจรจาต่อรองในงานขายขั้นสูง พัฒนาสู่ความเป็นมืออาชีพของนักขายที่ประสบความสำเร็จ (Advanced Sales Negotiation)
การติดตามหนี้ สำหรับทีมงานขาย ขายได้ต้องเก็บเงินได้ (Debt Collection Skill : The Other Side of Sales for Effectiveness)
การเจรจาต่อรองแบบ Triple Win เครื่องมือสำคัญสร้างความสำเร็จของธุรกิจยุคนี้ (Triple Win Negotiation : The Essential Tool to Success in Business)
How to Communicate and Persuade Your Customer for Sales
การเจาะตลาดและสร้างโอกาสทางการขายให้กับสินค้าและบริการ (Build a Unique Selling Point and Penetrate the Market)
การรักษาฐานลูกค้าเพื่อความสำเร็จในงานขาย (Customer Retention : Keeping Your Best Customers for the Long Term)
การค้นหาความต้องการของลูกค้าและจูงใจเพื่อนำเสนอขาย (The Art of Finding Customer Needs and Motivating to Buy)
การตลาด เครื่องมือชิ้นสำคัญของนักขายยุคใหม่ (Marketing :: The Essential Tool of Salesperson)
การตั้งราคาขายและการเจรจาต่อรองสำหรับทีมงานขาย (The Art of Pricing and Negotiation for Sales)
การใช้เครื่องมือทางการตลาดเพื่อสร้างยอดขายและผลกำไรภายใต้สภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซา
ทำอย่างไรให้สินค้าสะดุดตาและแตกต่างจากคู่แข่งขัน
ขายดี บริการเด่น ได้ด้วยการบริหารลูกค้าสัมพันธ์
Customer Relationship Management : CRM : For Marketing and Sales
Customer Analysis for Marketing and Sales
การบริหารทีมขาย ให้ได้ทั้ง “ใจ” และ “เป้าหมาย” สำหรับผู้บริหารทีมขายมืออาชีพ (Sales Team Management)
กลยุทธ์การบริหารทีมขายสำหรับผู้จัดการทีมขาย (Managing Sales Force for Improved Results)
เพิ่มศักยภาพและพัฒนาทักษะการสอนงาน สู่การเป็นผู้นำทีมขายที่มีประสิทธิภาพ (Enhancing Your Sales Coaching Skills)
ก้าวสู่การเป็น ‘ผู้บริหารงานขายหน้าร้านมืออาชีพ’
บุคลิกภาพและมารยาททางธุรกิจ เพื่อก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพ (Creating Impact Personality)
- บุคลิกภาพและการสื่อสาร เคล็ดลับสร้างความแตกต่าง สู่ความเป็นมืออาชีพในงานขาย (Personality and Communication for Sales Professionals)
การขายทางโทรศัพท์ให้ได้ผล (Highly Efficient Tele Selling Techniques In Practice)
อัพสกิลการขายทางโทรศัพท์ (Ways to Improve Telephone Sales Skills)
บริการอย่างไรให้ประทับใจลูกค้าและสร้างยอดขาย
- Selling with Service Mind
In-Company Training Request Form
แบบสอบถามความต้องการจัดสัมมนาภายในองค์กร
ต้องการให้ People Synergy Academy ออกแบบหลักสูตรสัมมนาภายในองค์กร (In-Company Training) และนำเสนอ Proposal เพื่อพิจารณา
สามารถเพิ่มข้อมูลใน Google Form (ปุ่มสีเขียว) ด้านบนนี้
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 080-776-4072 หรือ Line OA : @people-synergy