In-Company Training

การขาย

Selling
 
  • การวางแผนการขาย (Effective Sales Planning : The Maximizer of Your Target)

  • บริหารลูกค้ารายสำคัญอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ (Key Account Management)

  • การเล่าเรื่องเพื่อสร้างยอดขาย (Storytelling in Sales : If You Can Tell a Story, You Can Make a Sale)

  • เพิ่มยอดขายในยุค VUCA World (Selling in a VUCA World : Ways to Boost Revenue)

  • เทคนิคการเพิ่มยอดขายสำหรับทีมงานขาย (Ways to Increase Sales)

  • โน้มน้าวใจลูกค้าอย่างไรให้ได้ยอด (Persuasive in Sales)

  • การถาม เพื่อล้วงข้อมูล ความลับ และความต้องการที่แท้จริงลูกค้า (Asking Questions in Sales)

  • การขายสำหรับสินค้าราคาสูง ให้ประสบความสำเร็จในยุคปัจจุบัน (Selling Luxury and Premium Product)

  • การปิดการขายเชิงรุก (Proactive Closing a Sales)

  • การขายเชิงผู้ให้คำปรึกษา (Become A Trusted Advisor By Using Consultative Selling)

  • การขายในงานแสดงสินค้าและบริการ สู่การเป็นสุดยอดนักขายที่ประสบความสำเร็จ (Selling in Exhibition)

  • “กลยุทธ์ 360 องศา” สู่การเป็น “พนักงานขายหน้าร้านมืออาชีพ” (360 Degree of Selling Skills to be Highly Effective PC)

  • การขายเชิงรุก สู่ความเป็นมืออาชีพในงานขาย (Proactive Selling to be Professional in Sales)

  • การขายสินค้าและบริการให้กับกลุ่มลูกค้าองค์กรและอุตสาหกรรม เพื่อช่วงชิงความได้เปรียบในการแข่งขัน (B2B Selling)

  • การนำเสนอขายสินค้าและบริการ ให้ได้ทั้งยอดขายและตรงใจลูกค้า (Presentation Technique for Sale)

  • การบริหารตัวแทนจำหน่ายให้ประสบความสำเร็จ

  • ศิลปะการขายให้ได้ยอด เมื่อต้องเผชิญกับสภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอยตัว

  • การเพิ่มยอดขายหน้าร้านค้า เมื่อกำลังซื้อลดลง

 
Negotiation
 
  • การเจรจาต่อรองในงานขายสำหรับนักขายมืออาชีพ (Sales Negotiation To Win More :: Workshop and Practice)

  • การเจรจาต่อรองในงานขายขั้นสูง พัฒนาสู่ความเป็นมืออาชีพของนักขายที่ประสบความสำเร็จ (Advanced Sales Negotiation)

  • การติดตามหนี้ สำหรับทีมงานขาย ขายได้ต้องเก็บเงินได้ (Debt Collection Skill : The Other Side of Sales for Effectiveness)

  • การเจรจาต่อรองแบบ Triple Win เครื่องมือสำคัญสร้างความสำเร็จของธุรกิจยุคนี้ (Triple Win Negotiation : The Essential Tool to Success in Business)

  • How to Communicate and Persuade Your Customer for Sales 

 
Marketing for Sales
 
  • การเจาะตลาดและสร้างโอกาสทางการขายให้กับสินค้าและบริการ (Build a Unique Selling Point and Penetrate the Market)

  • การรักษาฐานลูกค้าเพื่อความสำเร็จในงานขาย (Customer Retention : Keeping Your Best Customers for the Long Term)

  • การค้นหาความต้องการของลูกค้าและจูงใจเพื่อนำเสนอขาย (The Art of Finding Customer Needs and Motivating to Buy)

  • การตลาด เครื่องมือชิ้นสำคัญของนักขายยุคใหม่ (Marketing :: The Essential Tool of Salesperson)

  • การตั้งราคาขายและการเจรจาต่อรองสำหรับทีมงานขาย (The Art of Pricing and Negotiation for Sales)

  • การใช้เครื่องมือทางการตลาดเพื่อสร้างยอดขายและผลกำไรภายใต้สภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซา

  • ทำอย่างไรให้สินค้าสะดุดตาและแตกต่างจากคู่แข่งขัน

  • ขายดี บริการเด่น ได้ด้วยการบริหารลูกค้าสัมพันธ์

  • Customer Relationship Management : CRM : For Marketing and Sales

  • Customer Analysis for Marketing and Sales

 
Sales Management
 
  • การบริหารทีมขาย ให้ได้ทั้ง “ใจ” และ “เป้าหมาย” สำหรับผู้บริหารทีมขายมืออาชีพ (Sales Team Management)

  • กลยุทธ์การบริหารทีมขายสำหรับผู้จัดการทีมขาย (Managing Sales Force for Improved Results)

  • เพิ่มศักยภาพและพัฒนาทักษะการสอนงาน สู่การเป็นผู้นำทีมขายที่มีประสิทธิภาพ (Enhancing Your Sales Coaching Skills)

  • ก้าวสู่การเป็น ‘ผู้บริหารงานขายหน้าร้านมืออาชีพ’ 

 
Personality for Sales
 
  • บุคลิกภาพและมารยาททางธุรกิจ เพื่อก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพ (Creating Impact Personality)

  • บุคลิกภาพและการสื่อสาร เคล็ดลับสร้างความแตกต่าง สู่ความเป็นมืออาชีพในงานขาย (Personality and Communication for Sales Professionals) 
 
Tele – Sales
 
  • การขายทางโทรศัพท์ให้ได้ผล (Highly Efficient Tele Selling Techniques In Practice)

  • อัพสกิลการขายทางโทรศัพท์ (Ways to Improve Telephone Sales Skills)

 
Service
 
  • บริการอย่างไรให้ประทับใจลูกค้าและสร้างยอดขาย

  • Selling with Service Mind

In-Company Training Request Form

แบบสอบถามความต้องการจัดสัมมนาภายในองค์กร

ต้องการให้ People Synergy Academy ออกแบบหลักสูตรสัมมนาภายในองค์กร (In-Company Training) และนำเสนอ Proposal เพื่อพิจารณา

สามารถเพิ่มข้อมูลใน Google Form (ปุ่มสีเขียว) ด้านบนนี้

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 080-776-4072 หรือ Line OA : @people-synergy