In-Company Training
การบริการ
มัดใจลูกค้าด้วย บริการที่เกินกว่าประทับใจ (Lock customer Through Proactive Service)
ก้าวสู่การเป็น SuperStar ในงานบริการ (Becoming a Customer Service SuperStar)
การสร้างงานบริการที่เหนือความคาดหวัง (Exceptional Service @ Work)
การบริการเพื่อเสริมสร้างความประทับใจ (Increasing Customer Satisfaction)
ค้นลึกทุกความคาดหวัง เคล็ดลับการชนะใจลูกค้าสู่การเป็นทีมงานบริการและการขายชั้นเลิศ (How to Win Customer Heart for Service and Sales Excellence)
Service Mind the key of success
Service Excellence Improvement
Customer Service Attitude
กลยุทธ์การสื่อสารและเจรจาต่อรอง เพื่อความเป็นเลิศของทีมงานบริการ (Communication & Negotiation Skill to be Excellent Service Team)
การสื่อสารและการจูงใจลูกค้าในงานบริการ (Persuasive Skills in Customer Service)
การสื่อสารเพื่อการบริการที่เป็นเลิศ (Communication for Service Excellence)
เคล็ดลับการสื่อสารปฏิเสธเชิงบวกเพื่อสร้างงานบริการที่เหนือชั้น (Communication Differentiate for Exceptional Service)
การสื่อสารเพื่อกุมหัวใจลูกค้าในยุค New Normal (Communication in New Normal for Customer Service Team)
การให้บริการและการจัดการข้อร้องเรียนเพื่อก้าวสู่การเป็นองค์กรชั้นเลิศ (Service and Complaint Handling for Excellent Company)
เปลี่ยนข้อโต้แย้งและคำร้องเรียนของลูกค้าเป็นความประทับใจ (Handling Customer Complaints : Turn Unhappy Customer into Valuable Customer)
บุคลิกภาพและการสื่อสาร กุญแจสู่ความสำเร็จในงานบริการ (Great Personality and Communication Leads to Great Service)
- มารยาทในการให้บริการที่เป็นเลิศ (Etiquette for Excellent Customer Service)
สร้างความประทับใจสูงสุด ด้วยบริการทางโทรศัพท์ที่เป็นเลิศ (Creating Customer Delight on Telephone Service)
สื่อสารดี บริการดี เกินกว่าประทับใจ ผ่านโทรศัพท์และออนไลน์ (Communication for Exceptional Service via Phone and Online Channel)
Excelling as a Highly Effective Call Center
Becoming A Great Call Center Supervisor
Call Center : Improve Skill Service Customer
- Persuasive Communication for Call Center
E.Q. สร้างสุขและความสำเร็จในงานบริการ (Service Excellence with E.Q.)
การสร้างสรรค์นวตกรรมงานบริการด้วย Design Thinking (Service Innovation by Design Thinking)
Service Revolution
- Service Club : Share and Advise
Service Strategy Management
Win Customer Heart With CRM and CEM
Win – Win Strategies to Resolving Customer Conflict
Corporate Culture กับการสร้างบริการที่ประทับใจ
รู้จัก รู้ใจ ผู้รับบริการ : การปรับปรุงขั้นตอนการทำงาน
Selling with Service Mind
In-Company Training Request Form
แบบสอบถามความต้องการจัดสัมมนาภายในองค์กร
ต้องการให้ People Synergy Academy ออกแบบหลักสูตรสัมมนาภายในองค์กร (In-Company Training) และนำเสนอ Proposal เพื่อพิจารณา
สามารถเพิ่มข้อมูลใน Google Form (ปุ่มสีเขียว) ด้านบนนี้
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 080-776-4072 หรือ Line OA : @people-synergy