In-Company Training

การบริการ

Service
 
  • มัดใจลูกค้าด้วย บริการที่เกินกว่าประทับใจ (Lock customer Through Proactive Service)

  • ก้าวสู่การเป็น SuperStar ในงานบริการ (Becoming a Customer Service SuperStar)

  • การสร้างงานบริการที่เหนือความคาดหวัง (Exceptional Service @ Work)

  • การบริการเพื่อเสริมสร้างความประทับใจ (Increasing Customer Satisfaction)

  • ค้นลึกทุกความคาดหวัง เคล็ดลับการชนะใจลูกค้าสู่การเป็นทีมงานบริการและการขายชั้นเลิศ (How to Win Customer Heart for Service and Sales Excellence)

  • Service Mind the key of success

  • Service Excellence Improvement

  • Customer Service Attitude

 
Communication & Negotiation
 
  • กลยุทธ์การสื่อสารและเจรจาต่อรอง เพื่อความเป็นเลิศของทีมงานบริการ (Communication & Negotiation Skill to be Excellent Service Team)

  • การสื่อสารและการจูงใจลูกค้าในงานบริการ (Persuasive Skills in Customer Service)

  • การสื่อสารเพื่อการบริการที่เป็นเลิศ (Communication for Service Excellence)

  • เคล็ดลับการสื่อสารปฏิเสธเชิงบวกเพื่อสร้างงานบริการที่เหนือชั้น (Communication Differentiate for Exceptional Service) 

  • การสื่อสารเพื่อกุมหัวใจลูกค้าในยุค New Normal (Communication in New Normal for Customer Service Team)

  • การให้บริการและการจัดการข้อร้องเรียนเพื่อก้าวสู่การเป็นองค์กรชั้นเลิศ (Service and Complaint Handling for Excellent Company)

  • เปลี่ยนข้อโต้แย้งและคำร้องเรียนของลูกค้าเป็นความประทับใจ (Handling  Customer Complaints : Turn Unhappy Customer into Valuable Customer)

 
Personality
 
  • บุคลิกภาพและการสื่อสาร กุญแจสู่ความสำเร็จในงานบริการ (Great Personality and Communication Leads to Great Service)

  • มารยาทในการให้บริการที่เป็นเลิศ (Etiquette for Excellent Customer Service)
 
Service on Telephone
 
  • สร้างความประทับใจสูงสุด ด้วยบริการทางโทรศัพท์ที่เป็นเลิศ (Creating Customer Delight on Telephone Service)

  • สื่อสารดี บริการดี เกินกว่าประทับใจ ผ่านโทรศัพท์และออนไลน์ (Communication for Exceptional Service via Phone and Online Channel)

  • Excelling as a Highly Effective Call Center

  • Becoming A Great Call Center Supervisor 

  • Call Center : Improve Skill Service Customer

  • Persuasive Communication for Call Center
 
Service with E.Q.
 
  • E.Q. สร้างสุขและความสำเร็จในงานบริการ (Service Excellence with E.Q.)

 
Service & Innovation
 
  • การสร้างสรรค์นวตกรรมงานบริการด้วย Design Thinking (Service Innovation by Design Thinking)

  • Service Revolution

  • Service Club : Share and Advise
 
Service Strategy
 
  • Service Strategy Management

  • Win Customer Heart With CRM and CEM

  • Win – Win Strategies to Resolving Customer Conflict

  • Corporate Culture กับการสร้างบริการที่ประทับใจ

  • รู้จัก รู้ใจ ผู้รับบริการ : การปรับปรุงขั้นตอนการทำงาน

 
Selling
 
  • Selling with Service Mind

In-Company Training Request Form

แบบสอบถามความต้องการจัดสัมมนาภายในองค์กร

ต้องการให้ People Synergy Academy ออกแบบหลักสูตรสัมมนาภายในองค์กร (In-Company Training) และนำเสนอ Proposal เพื่อพิจารณา

สามารถเพิ่มข้อมูลใน Google Form (ปุ่มสีเขียว) ด้านบนนี้

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 080-776-4072 หรือ Line OA : @people-synergy