• เลขานุการและทีม Admin ในองค์กร และทีมงานที่เกี่ยวข้อง
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องทำงานและบริหารงานเพื่อสนับสนุนผู้บริหารขององค์กรในตำแหน่งเลขานุการและผู้ช่วยผู้บริหาร รวมถึงมีหน้าที่ในการบริหารจัดการงานสำนักงานให้เป็นระเบียบเรียบร้อย
หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรสำคัญที่คุณไม่ควรพลาดเพื่อยกระดับความเป็นมืออาชีพในการสื่อสารภาษาอังกฤษสำหรับการทำงาน ทำให้การติดต่อประสานงานในหน้าที่ที่รับผิดชอบประสบความสำเร็จ ราบรื่น และลุล่วงได้ด้วยดี
คุณจะได้เรียนรู้การใช้ภาษาอังกฤษในสถานการณ์ต่างๆ ที่จำเป็นและใช้บ่อย เรียนรู้รูปแบบประโยค ศัพท์ และเทคนิคสำคัญที่จะพัฒนาคุณให้เป็นผู้ใช้ภาษาอังกฤษในการทำงานเลขานุการและงานสำนักงานอย่างมืออาชีพ
• เรียนรู้การใช้ภาษาอังกฤษในการทำงานอย่างมืออาชีพ
• เลือกใช้ศัพท์ให้ถูกต้องและเหมาะสมในการทำงานด้านเลขานุการและงานสำนักงาน
• พัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษทั้งการฟัง การพูด การอ่าน การเขียน
Dealing with People (การติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่น)
• Receiving visitors
• Handling matters in the office
• Discussion & Exercises
Taking & Giving Messages (การรับและการฝากข้อความ)
• Writing summaries
• Discussion & Exercises
Writing Routine Emails (การเขียนอีเมลที่ใช้ประจำในการทำงาน)
• Making requests
• Transmitting information
• Showing goodwill
• Discussion & Exercises
Preparing Meeting Correspondence (การจัดเตรียมเอกสารการประชุม)
• Writing agendas
• Minutes and reports of meeting
• Discussion & Exercises
ค่าสัมมนาสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีตอนสิ้นปีได้ 200% ตามประมวลรัษฎากร ฉบับที่ 437
Line OA ::
@people-synergy
Facebook Messenger ::
m.me/people.synergy
โทรศัพท์ ::
095-296-2639
( 9.00 – 17.00 น. )