(Onsite) การสื่อสารทางโทรศัพท์ในการทำงาน (Dialing in Success : Mastering Telephone Communication)

อย่าให้ความไม่ตั้งใจ (ในการสื่อสาร) ของเรา
ทำให้เกิดความไม่เข้าใจ จนลุกลามไปเป็น ‘เรื่องใหญ่ที่เกินต้าน’
เรียนรู้ เข้าใจ ตั้งหลัก และปรับใช้
เพื่อบรรยากาศที่ดีในการทำงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ

• ผู้บริหารและพนักงานทุกระดับจากทุกฝ่ายงานที่ต้องการพัฒนาทักษะการสื่อสารทางโทรศัพท์ให้ดีมากยิ่งขึ้น
• ผู้ประกอบการ
• นักศึกษาที่กำลังจะเรียนจบและเริ่มทำงาน
• บุคคลทั่วไป

ความสำคัญ

ปัญหาในการทำงานทุกวันนี้ การสื่อสารเป็นปัจจัยหลักที่จะสร้างหรือลดปัญหาในการทำงาน
ปัญหาส่วนใหญ่ที่พบจากการสื่อสาร คือ มีทัศนคติที่ไม่ถูกต้อง ไม่ตั้งใจรับฟัง
ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน น้ำเสียงไม่เต็มใจให้บริการหรือช่วยเหลือ
น้ำเสียง – ท่าทางในการสื่อสาร ไม่สอดคล้องกับจุดประสงค์ที่ต้องการสื่อ
ภาษาที่ใช้ก่อให้เกิดความระคายเคืองมากกว่าก่อให้เกิดความร่วมมือ เหล่านี้ เป็นต้น

หลักสูตรนี้จะชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการสื่อสารทางโทรศัพท์และแนะนำแนวทาง
ในการพัฒนาการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพ ลดปัญหาที่ไม่ควรจะเกิดอันเนื่องจากสื่อสารที่ผิดพลาด
และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เพิ่มความประทับใจแก่ผู้สนทนา ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า เพื่อนร่วมงาน

รวมทั้งแนะนำแนวทางในการรับมือข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพ
พลิกข้อร้องเรียนให้เป็นการสร้างความประทับแก่ลูกค้า
และการสร้างโอกาสในการประชาสัมพันธ์ สินค้าหรือบริการของบริษัทต่อไป

วัตถุประสงค์

• เห็นความสำคัญของการสื่อสารทางโทรศัพท์ส่งผลต่อการดำเนินชีวิต และ ธุรกิจอย่างไร
• ใช้กลยุทธ์และเทคนิคต่างๆ เพื่อทำให้การสื่อสารทางโทรศัพท์ที่มี ประสิทธิภาพ และสร้างความประทับใจ
• มีทัศนคติที่ดี ต่อตนเอง ต่อผู้อื่น ต่อหน้าที่การงาน เพื่อนำไปสู่การพัฒนาตนเองต่อไป

เนื้อหา

• ความจริงเกี่ยวกับการสื่อสาร (The truth of Communication)
• ทัศนคติที่ดีในการสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจ
• การเป็นผู้ฟังที่ดี (Active Listener)
• น้ำเสียง – ภาษากาย อิทธิพลหลักของการสื่อสาร
• พฤติกรรมการสื่อสารที่สร้างความไม่พอใจ
• เคล็ดลับการสื่อสารโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ
• เคล็ดลับในการสร้างความประทับใจ
• แนวทางการพัฒนาตนเองในด้านการสื่อสาร
• พฤติกรรมและภาษาที่เป็นเหตุก่อให้เกิดความเข้าใจผิด
• ภาษาวิบัติ Vs. ภาษาบริการ
• สรุป คำถาม คำตอบ

โปรโมชั่น

รายละเอียดอื่นๆ

ค่าสัมมนาสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีตอนสิ้นปีได้ 200% ตามประมวลรัษฎากร ฉบับที่ 437

รายละเอียดหลักสูตร (JPG File)

สอบถามเพิ่มเติม


Line OA ::
@people-synergy 

Facebook Messenger ::
m.me/people.synergy

โทรศัพท์ ::
095-296-2639
( 9.00 – 17.00 น. )

อีเมล ::
[email protected]
[email protected]