หากตอนนี้คุณกำลังเจอกับปัญหาเหล่านี้
• สื่อสารกับลูกค้าไม่เข้าใจ ทำให้ปิดการขายได้ยาก
• ไม่รู้จะเริ่มต้นพูดคุยกับลูกค้าอย่างไร
• ขาดความมั่นใจในการนำเสนอตัวเอง สินค้าหรือบริการ
• สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ไม่ดี
• ไม่รู้วิธีการจัดการกับลูกค้าที่ยากต่อการเข้าใจ
หลักสูตรนี้ถูกออกแบบมาเพื่อคุณ!
• พนักงานขายทุกระดับ
• พนักงานบริการลูกค้า
• ผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะการสื่อสารเพื่อการทำงาน
• ผู้ที่ต้องการสร้างความประทับใจให้กับผู้อื่น
• ความสำคัญของแนวคิดรูปแบบต่างๆ ที่ส่งผลถึงการสื่อสาร
• ค้นพบว่าเราเป็นนักสื่อสารประเภทไหน พร้อมทราบจุดเด่น ที่เป็นอาวุธของตนเองในการสื่อสาร
• อ่านความต้องการของลูกค้าได้ ทราบว่าลูกค้าสื่อสารด้วยอะไร ตอนไหน นำไปสู่การขายที่ตรงใจ
• ฝึกทักษะการแสดงออกที่มีประสิทธิภาพสำหรับลูกค้าทุกรูปแบบ
• อ่านภาษากายเพื่อการขาย การบริการ การสร้างความสัมพันธ์กับผู้อื่น
• ฝึกฝนทักษะการแสดงออกที่มีประสิทธิภาพ ท่วงท่า ภาษากาย สีหน้า นํ้าเสียง ในโอกาสต่างๆ
• ฝึกฝนมารยาททางธุรกิจเพื่อการเข้าหาลูกค้า เจ้านาย เพื่อนร่วมงานที่ถูกต้อง เหมาะสม
• เพิ่มความมั่นใจในการสื่อสาร
• สื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพและเข้าใจง่าย
• สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าและเพื่อนร่วมงาน
• ปิดการขายได้มากขึ้น • สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
• แก้ไขปัญหาที่เกิดจากการสื่อสารผิดพลาด
• การฝึกปฏิบัติจริง : มีกิจกรรมให้ได้ฝึกฝนทักษะการสื่อสาร
• การให้ Feedback : ผู้สอนจะให้ Feedback เพื่อพัฒนาการสื่อสารของผู้เรียน
• การแบ่งปันประสบการณ์ : ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพื่อนร่วมชั้น
📌 Module 1 : ทัศนคติ ชั้นเลิศที่ใครก็มีได้
• เข้าใจการเกิดขึ้นของพฤติกรรม และการเกิดขึ้นของปัญหาความขัดแย้งทางสังคมที่มาจากกรอบความคิด
• การสร้าง Attitude ที่ต้องการ สร้างอย่างไร?
• เรียนรู้ความต่างระหว่างทัศนคติต่างๆ นำมาซึ่งการแสดงออกและการสื่อสารที่ต่างกันอย่างไร?
📌 Module 2 : เราเป็นนักสื่อสารประเภทไหน
• ตามหาประเภทของนักสื่อสารที่คุณเป็น
• อาวุธและจุดขายของคุณ
• ขายของอะไร ต้องสื่อสารแบบไหน?
• การสื่อสารและการแสดงอออก
• บุคลิกภาพต่างๆ ทำให้เราดูร้าย ดูเด็ก ดูขาดความน่าเชื่อถือ ไม่เป็นมิตรหรือไม่ เพราะอะไร แก้ไขปัญหารายบุคคล
📌 Module 3 : การสื่อสารทรงประสิทธิภาพ
การอ่านลูกค้า
• เรียนรู้ ค้นหา และเข้าใจลักษณะการทำงาน ความต้องการ และลักษณะการสื่อสารของลูกค้าประเภทต่างๆ
• ใครสื่อสารอะไรกับเรา เมื่อไหร่ ตอนไหน?
• การอ่านภาษากายของลูกค้าและคู่สนทนาเพื่อการขาย การบริการ และการสร้างความสัมพันธ์
ยุทธวิธีการสื่อสารและการแสดงออกที่ดี
• การสื่อสารและการแสดงออกที่เหมาะสมสำหรับคนทุกรูปแบบ
• ฝึกฝนการแสดงออกที่เหมาะสม : ท่วงท่า ภาษากาย สีหน้า นํ้าเสียง ในโอกาสต่างๆ
📌 Module 4 : มารยาททางธุรกิจ
สิ่งที่ควรทำ สิ่งที่ควรเลี่ยง
• เรียนรู้ฝึกฝนมารยาททางธุรกิจเพื่อการเข้าหาลูกค้า เจ้านาย และเพื่อนร่วงานที่ถูกต้องเหมาะสม
ค่าสัมมนาสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีตอนสิ้นปีได้ 200% ตามประมวลรัษฎากร ฉบับที่ 437
Line OA ::
@people-synergy
Facebook Messenger ::
m.me/people.synergy
โทรศัพท์ ::
095-296-2639
( 9.00 – 17.00 น. )