ยกระดับองค์กร พัฒนาทีม ด้วยพลังของ Feedback (Elevating Organizations with The Power of Feedback)
หากตอนนี้ คุณเจอกับความท้าทายเหล่านี้อยู่

 

• ลูกทีมไม่เข้าใจเป้าหมาย : ไม่รู้ว่าควรทำงานอะไรบ้างและทำอย่างไรถึงจะบรรลุเป้าหมาย
• การสื่อสารไม่ชัดเจน : หัวหน้าและลูกทีมไม่สามารถสื่อสารความคาดหวังและผลการทำงานได้อย่างตรงไปตรงมา
• ขาดแรงจูงใจ : ลูกทีมรู้สึกว่าการทำงานของตน ไม่มีความสำคัญและไม่ได้รับการชื่นชม
• การพัฒนาบุคลากรไม่ต่อเนื่อง : ลูกทีมไม่สามารถพัฒนาตนเองได้อย่างเต็มที่

 

หลักสูตรนี้ ช่วยคุณได้!

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ (Who Should Attend?)

หัวหน้างานทุกระดับ : เพื่อให้สามารถให้ Feedback กับลูกทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ผู้บริหารระดับกลาง : เพื่อพัฒนาทักษะการให้ Feedback และสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่เน้นการพัฒนา
พนักงานที่ต้องการพัฒนาตนเอง : เพื่อให้เข้าใจความคาดหวังขององค์กรและสามารถปรับปรุงการทำงานของตนเองได้

ผลลัพธ์ (Learning Goals)

พัฒนาความสามารถในการสื่อสารความคาดหวัง และผลการทำงานให้ลูกทีมทราบได้อย่างชัดเจน
สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกทีม สร้างบรรยากาศการทำงานที่เปิดเผยและน่าพึงพอใจ
เพิ่มขวัญและกำลังใจให้กับลูกทีม ให้รู้สึกมีส่วนร่วมและอยากพัฒนาตนเอง
เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของทีม
สร้างวัฒนธรรมองค์กรที่เน้นการพัฒนา ปรับตัวและเติบโต

สิ่งที่จะได้เรียนรู้ (Learning Gains)

แนวคิดการบริหารผลงาน : เข้าใจกระบวนการบริหารผลงานและบทบาทของ Feedback ในการพัฒนา
รูปแบบการให้ Feedback : เลือกใช้รูปแบบการให้ Feedback ที่เหมาะสมกับแต่ละสถานการณ์
เทคนิคการสื่อสาร : สื่อสาร Feedback ได้อย่างชัดเจน แรงกล้า และสร้างสรรค์
การจัดการกับปฏิกิริยาของผู้รับ Feedback : จัดการกับสถานการณ์ที่ผู้รับ Feedback ไม่พอใจหรือปฏิเสธ
การสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่เปิดรับ Feedback : สร้างบรรยากาศที่ปลอดภัยสำหรับการให้และรับ Feedback
การประเมินผลการให้ Feedback : ประเมินผลการให้ Feedback และปรับปรุงกระบวนการให้ดียิ่งขึ้น

โดย

• ฝึกฝนทักษะการสัมภาษณ์ผ่านกิจกรรม Workshop และ Role play
• เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านการให้ Feedback เพื่อการพัฒนาที่มีประสบการณ์

เนื้อหา (Learning Contents)

Module 1 : แนวคิดการบริหารผลงานอย่างมีประสิทธิภาพ

• แนวคิดการบริหารผลงานอย่างมีประสิทธิภาพ (Performance Management)
• การเชื่อมโยง Performance Feedback กับการบริหารผลงาน

Module 2 : แนวคิดและรูปแบบการให้ข้อมูลป้อนกลับผลงานของพนักงาน

• ความหมายและความสำคัญของการให้ข้อมูลป้อนกลับผลงานของพนักงาน (Performance Feedback)
• รูปแบบของการทำ Performance Feedback
   – Informal หรือ Ongoing Feedback
   – Formal Feedback
• แนวคิดการเก็บข้อมูลผลงานของพนักงาน
• แนวทางการเก็บข้อมูลเชิงพฤติกรรม
• แนวทางการเก็บข้อมูลเชิงผลลัพธ์

Module 3 : เทคนิคการสื่อสารเพื่อการให้ข้อมูลป้อนกลับอย่างมีประสิทธิภาพ

• 3 V’s เทคนิคการสื่อสารให้ได้ใจ
  – Verbal การใช้คำพูดในการ Feedback
  – Vocal การใช้น้ำเสียงในการ Feedback
  – Visual การใช้ท่าทางในการ Feedback
• แนวทางการสื่อสาร หากพนักงานไม่ยอมรับหรือต่อต้าน Feedback

Module 4 : ฝึกปฏิบัติการเก็บข้อมูลและการให้ข้อมูลป้อนกลับผลงานของพนักงาน

• แนวทางการเก็บข้อมูลในการทำ Feedback
• แนวทางการปรับใช้ 3 V’s ในการทำ Feedback

โปรโมชั่น

รายละเอียดอื่นๆ

ค่าสัมมนาสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีตอนสิ้นปีได้ 200% ตามประมวลรัษฎากร ฉบับที่ 437

รายละเอียดหลักสูตร (JPG File)

สอบถามเพิ่มเติม


Line OA ::
@people-synergy 

Facebook Messenger ::
m.me/people.synergy

โทรศัพท์ ::
095-296-2639
( 9.00 – 17.00 น. )

อีเมล ::
[email protected]
[email protected]