• ทีมงาน ผู้บริหารระดับต้น และระดับกลาง ที่ต้องการเรียนรู้เทคนิคและวิธีการจัดลำดับความสำคัญของงาน
• ผู้ประกอบการที่สนใจ
ผู้คนจำนวนมากที่ตั้งใจด้วยความพยายามอย่างสูงในการทำงานให้หนักขึ้น
แต่กลับไปไม่ถึงฝั่งฝันแห่งความสำเร็จอย่างมีความสุข
หรือกลับไม่เหลือเวลาให้กับคนสำคัญอย่างคนในครอบครัว
คำพูดที่มักติดปากคนในปัจจุบัน คือ “ไม่มีเวลา”
แต่กลับเป็นเรื่องแปลก ที่ทุกคนในโลกมีทรัพยากรอย่างหนึ่งที่เหมือนกันและเท่ากัน
นั่นคือ “เวลา” มีคนจำนวนมากที่ประสบความสำเร็จอย่างมีความสุข
เขามีอะไรที่แตกต่างจากคนทั่วๆ ไป
และคำตอบที่ค้นพบ คือ เขาเหล่านั้นมีการตั้งเป้าหมาย
และบริหารเวลาและจัดลำดับความสำคัญในชีวิตและการทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม
หลักสูตรนี้ จะช่วยแนะนำเทคนิควิธีการทำงานที่ชาญฉลาดขึ้น
ทำงานสำเร็จเร็วขึ้น ก้าวเข้าใกล้สู่ความสำเร็จมากขึ้น
และมีเวลาเหลือมากพอที่จะทำให้ตัวเองและครอบครัว
มีความสุขมากยิ่งขึ้นไปพร้อมๆ กันด้วย
• จุดประกาย คุณค่าแห่งเวลา
• ทัศนคติในเชิงบวกต่อการจัดลำดับความสำคัญ
• เทคนิคการชนะใจตน และ การผลัดวันประกันพรุ่ง
• ความเร่งด่วน Vs. ความสำคัญ
• กับดักแห่งความเร่งด่วน
• ความสำคัญของการจัดลำดับความสำคัญ
• เทคนิคการจัดความสำคัญในชีวิต และการทำงาน
• กฎของพาเลโต้ (Paleto’s Law 20:80)
• เทคนิคบริหารเวลาเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จ
• สรุป คำถาม คำตอบ
ค่าสัมมนาสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีตอนสิ้นปีได้ 200% ตามประมวลรัษฎากร ฉบับที่ 437
Line OA ::
@people-synergy
Facebook Messenger ::
m.me/people.synergy
โทรศัพท์ ::
095-296-2639
( 9.00 – 17.00 น. )