กลยุทธ์การขายที่ไม่เพียงแต่เพิ่มรายได้จากลูกค้ารายหลัก
แต่ยังสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่ไม่แตกหักอีกด้วย
บอกลาโอกาสที่พลาดไป และสวัสดีกับการเติบโตของรายได้ที่เกินความฝันของคุณ
• ผู้บริหารงานขายและการตลาด
• ทีมงานขายและการตลาด
• ผู้ประกอบการ
ในโลกธุรกิจปัจจุบัน วิธีการขายแบบมาตรฐานไม่เพียงพอที่จะนำหน้าคู่แข่งอีกต่อไป
เพื่อการเติบโตอย่างแท้จริง คุณต้องมีความคิดเชิงกลยุทธ์ ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับลูกค้าของคุณ
และความสามารถในการคว้าทุกโอกาสในการสร้างรายได้
กลยุทธ์การขายที่ไม่เพียงแต่เพิ่มรายได้จากลูกค้ารายหลัก แต่ยังสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่ไม่แตกหักอีกด้วย
ในการสัมมนาของเรา คุณจะได้รับทักษะและกลยุทธ์ที่ขาดไม่ได้เพื่อเอาชนะคู่แข่ง
บอกลาโอกาสที่พลาดไปและสวัสดีกับการเติบโตของรายได้ที่เกินความฝันของคุณ
วิทยากรผู้เชี่ยวชาญของเราจะแนะนำคุณผ่านกรณีศึกษาในโลกแห่งความเป็นจริง
เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งในการรักษาลูกค้าที่มีค่าไว้ได้
คุณจะไม่เพียงแต่ตอบสนอง แต่ยังเกินความคาดหวังของลูกค้า
เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าและสร้างสายสัมพันธ์ที่ยากจะสลายได้
มาปรับรูปแบบการขายและการดูแลลูกค้ารายหลักของคุณใหม่ ปลดล็อกประตูสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
• วิวัฒนาการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า
• Loyalty ความภักดีต่อตราสินค้า
• Customer แปลว่าลูกค้า แล้วลูกค้าตลอดชีพเรียกกว่าอะไร
• จะทำอย่างไร ระหว่างการหาลูกค้าใหม่ที่คิดว่าจะดี กับการรักษาลูกค้าเก่าซึ่งต้องรบรากันตลอดเวลา
• ทฤษฎี 20:80:30
• Customer Marketing Concept
• Channel Management
• Effective Account Planning
• Partnership Philosophy
• Account Penetration
• Service Output ที่ Key Account ต้องการ
• เทคนิคการทำ Business Review อย่างมีประสิทธิภาพ
• การจัดทัพ Key Account Team
• Roles and Responsibility ของ Key Account Team
• การบริหารเครดิตสำหรับลูกค้า Key Account
ค่าสัมมนาสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีตอนสิ้นปีได้ 200% ตามประมวลรัษฎากร ฉบับที่ 437
Line OA ::
@people-synergy
Facebook Messenger ::
m.me/people.synergy
โทรศัพท์ ::
095-296-2639
( 9.00 – 17.00 น. )