• ผู้บริหารและทีมงานทุกระดับที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพให้ดีมากยิ่งขึ้น
• ผู้ประกอบการที่สนใจ
สร้างกรอบความคิด เทคนิค และวิธีการตัดสินใจเพื่อการบริหารจัดการงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดภายใต้ข้อจำกัดของทรัพยากร
• สาเหตุที่ทำให้งานไม่สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้
• 6 พฤติกรรมทำให้งานไม่สำเร็จ
• ผลกระทบเมื่อเราปล่อยงานที่ไม่มีคุณภาพออกไปสู่ลูกค้าและเพื่อนร่วมงาน
• ความแตกต่างระหว่างประสิทธิผล (Effectiveness) และประสิทธิภาพ (Efficiency)
• ผลกระทบจากการทำงานที่ไม่มีประสิทธิภาพและผลที่ส่งต่อตนเองและองค์กร
• เราจะ Boost up ประสิทธิภาพ 1 วันของเราและทีมได้อย่างไร
• การตัดสินใจเลือกใช้ทรัพยากรด้วยแนวคิด ต้นทุนค่าเสียโอกาส (Opportunity Cost)
• แบบทดสอบความสามารถในการตัดสินใจตามแนวทางต้นทุนค่าเสียโอกาส
• ทำความเข้าใจกับการแยะแยะความสำคัญและความเร่งด่วนของงานแต่ละประเภท
• Workshop : ฝึกแยกแยะความสำคัญในงานของท่าน เพื่อสร้างความเข้าใจที่ตรงกันภายในทีม
• Workshop : เทคนิคและเครื่องมือ (Tools) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงาน
– ลดปัญหาการผลัดวันประกันพรุ่ง “เอาไว้ก่อน”
– ลดปัญหาการทำงานผิดพลาด ซ้ำซ้อน
– ลดเวลาการทำงาน แต่เพิ่มปริมาณงานที่มีคุณภาพ
– ลดปัญหางานด่วน งานแทรก
– ลดความเครียด เพิ่มคุณภาพชีวิต
• เทคนิคการกำหนดมาตรฐานการทำงานในแต่ละวันเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดและบรรลุตามเป้าหมาย
• ท่านจะรู้ว่าในแต่ละวันตั้งแต่เริ่มงาน – เลิกงานต้องทำอะไรช่วงไหนเพื่อให้งานสำเร็จ
• ถาม – ตอบ
• สรุปการสัมมนา
ค่าสัมมนาสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีตอนสิ้นปีได้ 200% ตามประมวลรัษฎากร ฉบับที่ 437
Line OA ::
@people-synergy
Facebook Messenger ::
m.me/people.synergy
โทรศัพท์ ::
095-296-2639
( 9.00 – 17.00 น. )