เข้าใจลูกค้า เข้าใจตลาด สร้างยอดขายทะลุเป้า (Marketing for Sales : Maximize Your Sales)
หากตอนนี้คุณกำลังเจอกับปัญหาเหล่านี้

• ไม่รู้วิธีวิเคราะห์ลูกค้า ไม่เข้าใจความต้องการของลูกค้า ทำให้ขายสินค้าไม่ตรงใจ
• ไม่รู้จักคู่แข่ง จึงไม่รู้วิธีการนำเสนอสินค้าให้โดดเด่นกว่าคู่แข่ง ทำให้เสียลูกค้าไป
• ไม่รู้วิธีการวางแผนการตลาด ทำให้ยอดขายไม่เติบโต
• ไม่รู้เครื่องมือทางการตลาดให้เกิดประโยชน์สูงสุด
• ไม่รู้วิธีการปิดการขาย

หลักสูตรนี้ถูกออกแบบมาเพื่อคุณ!

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ (Who Should Attend?)

• พนักงานขายทุกระดับ
• บุคคลที่เกี่ยวข้องกับการขายและการตลาด
• ผู้ที่ต้องการเพิ่มยอดขาย
• ผู้ที่ต้องการพัฒนาตนเองให้เป็นนักขายมืออาชีพ

สิ่งที่จะได้เรียนรู้ (Learning Gains)

• ภาพรวมของการตลาด
• ปัจจัยภายนอกที่ส่งผลต่อการตลาด
• การวิเคราะห์ตลาดและลูกค้า
• การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด 4P’s
• การวิเคราะห์คู่แข่ง
• เทคนิคการขายที่ได้ผล

ผลลัพธ์ (Learning Goals)

• เข้าใจพฤติกรรมของลูกค้า
• สามารถวิเคราะห์ตลาดและคู่แข่งได้
• วางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ
• เพิ่มยอดขาย
• สร้างความแตกต่างให้กับสินค้าและบริการ

แนวทางการสัมมนา (Learning Methodology)

• Case study : นำเสนอบริษัทที่ประสบความสำเร็จจากการใช้กลยุทธ์ทางการตลาด
• Workshop : ให้ผู้เรียนได้ฝึกปฏิบัติจริง เช่น การวิเคราะห์ตลาด การวางแผนการตลาด
• เครื่องมือสำหรับการตลาด : แนะนำเครื่องมือที่สามารถนำไปใช้ในการทำงานจริงได้

เนื้อหา (Learning Contents)

🟢 Module 1: ภาพรวมของการตลาดและปัจจัยที่มีผลกระทบ

• ภาพการตลาดโดยรวม (Overview Marketing)
• ปัจจัยภายนอกที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินกิจกรรมทางการตลาด (External environment analysis)

🟢 Module 2 : การวิเคราะห์ตลาดและลูกค้าเป้าหมาย

• การวิเคราะห์ส่วนของตลาด (Segmentation)
• การวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย (Targeting)
• การวิเคราะห์ตำแหน่ง / จุดยืน (Positioning)
• ประโยชน์ที่ได้รับจากการวิเคราะห์ ส่วนของตลาด กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และตำแหน่ง / จุดยืน

🟢 Module 3 : การวิเคราะห์คู่แข่ง

• สร้างความได้เปรียบในการแข่งขันด้วยการวิเคราะห์คู่แข่งขันทางการตลาด (Competition Analysis)
• เทคนิคการวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และอุปสรรค (SWOT Analysis)
• Workshop : “SWOT Analysis”


🟢 Module 4 : การวางแผนกลยุทธ์การตลาด
(Marketing Mix 4P’s : Product, Price, Place, Promotion)

• สร้างความสำเร็จทางการตลาดด้วยกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ (Product)
• เทคนิคการตั้งราคาให้ได้กำไรสูงสุด (Price)
• บริหารช่องทางการจัดจำหน่ายอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ (Place)
• การส่งเสริมการตลาดที่สร้างยอดขายและผลกำไร (Promotion)

โปรโมชั่น

รายละเอียดอื่นๆ

ค่าสัมมนาสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีตอนสิ้นปีได้ 200% ตามประมวลรัษฎากร ฉบับที่ 437

รายละเอียดหลักสูตร (JPG File)

สอบถามเพิ่มเติม


Line OA ::
@people-synergy 

Facebook Messenger ::
m.me/people.synergy

โทรศัพท์ ::
095-296-2639
( 9.00 – 17.00 น. )

อีเมล ::
[email protected]
[email protected]